Cá tháng tư: Thành thật lời nói dối, nhận combo 499k

Cá tháng tư: Thành thật lời nói dối, nhận combo 499k

Để “vượt ải ăn đòn”, ngày bé ai trong chúng ta cũng từng nói dối với cha mẹ. Có lần vượt ải thành công vì biết nhận lỗi sửa sai, biết khai thật để mong “khoan hồng”... nhưng cũng không ít lần qua ải vì nói dối quá logic. Tham gia game cùng Vua Cua ngay để gỡ nút thắt cho những ai còn day dứt chuyện cũ, đồng thời nhận ngay những phần quà vô cùng hấp dẫn.

 

* Thông tin chương trình cụ thể như sau:

 

Từ ngày 28/03 - 08/04, hãy mời cha mẹ đến CHECK-IN tại một trong 6 chi nhánh của nhà hàng Vua Cua, bạn sẽ nhận được ngay 1 combo 5 món, bao gồm: 3 con cua chuẩn Cà Mau tươi ngon, chắc thịt bao đổi trả nếu cua ốp,  được chế biến MIỄN PHÍ với các món như cua cháy tỏi, xốt tiêu đen và bơ cay; TẶNG KÈM 4 món: 1 cơm chiên tôm từ gạo ST25, 1 salad dầu giấm, 2 bánh mì nóng giòn.

 

100% món ăn tại Vua Cua không sử dụng bột ngọt & hạt nêm, đảm bảo an toàn sức khỏe. 

 

Các chi nhánh của nhà hàng Vua Cua:

 

  1. Vua Cua - Chi nhánh Vũ Huy Tấn.
  2. Vua Cua - Chi nhánh Bình Phú
  3. Vua Cua - Chi nhánh Sư Vạn Hạnh
  4. Vua Cua - Chi nhánh Bàu Cát
  5. Vua Cua - Chi nhánh Võ Văn Kiệt
  6. Vua Cua - Chi nhánh Nguyễn Văn Thương

 

Thể lệ tham gia:

 

  • Áp dụng cho tất cả khách hàng là gia đình đến dùng bữa tại Vua Cua;
  • Chụp ảnh check-in, khuyến khích các hành động thể hiện tình cảm với cha mẹ. Sau đó, bạn chia sẻ về việc trước đây mình đã từng nói dối như thế nào với cha mẹ và đăng tải câu chuyện này, kèm hình ảnh lên trang cá nhân ở chế độ công khai, check-in page Vua Cua kèm 3 hashtag: #cathang4 #vuacua #combo499k;
  • Mỗi bàn áp dụng 01 lượt tham gia.
 

 

Kể cả khi còn bé hay trưởng thành, chúng ta đã nhiều lần nói dối. Chằng hạn, một bữa tiệc đắt tiền chỉ dám nói với cha mẹ vài trăm: "Con là khách VIP, được giảm giá sâu!".

 

Cha mẹ là những người duy nhất yêu chúng ta vô điều kiện. Vì vậy hãy luôn trân trọng từng giây phút được ở bên cạnh nhau, thể hiện tình cảm, ghi lại những bức ảnh đẹp. Hy vọng với chương trình thú vị này sẽ giúp bạn và cha mẹ được kết nối nhiều hơn. Đến ngay nhà hàng Vua Cua để tham gia chương trình nhé.

 

Đặt bàn sớm nhận ngay ưu đãi Tại đây

 

Cá tháng tư tự tin bày tỏ, nhận quà thật to. Chúc bạn và gia đình sẽ có những giây phút tuyệt vời khi thưởng thức bữa ngon tại Vua Cua và vui vẻ với câu chuyện thành thật lời nói dối của mình.

Đang xem: Cá tháng tư: Thành thật lời nói dối, nhận combo 499k

Sản phẩm gợi ý cho bạn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng